Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Đồng hồ quartz lặn Breitling Colt 44

Đồng hồ quartz lặn Breitling Colt 44 

Breitling đã phát hành một ấn bản mới của Colts của nó, nhưng trong một gói phần mềm hoàn toàn được thiết kế lạiKhông giống nhưhầu hết các sản phẩm từ nhà sản xuất Thụy Sĩ, tất cả các Colts mới (và Colt 44) không được thực hiện với một cơ khí, nhưng với đồng hồ đeo tay nữ phong trào thạch anh. Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ không được xây dựng như là các mô hình thạch anh bình thường. Chúng bao gồm cácnhãn hiệu SuperQuartz phong trào Breitling rằng  đáng kể chính xác hơn. Cũng giống như đồng hồ thạch anh từ Bulova Precisionist loạt,họ có cơ chế chính xác đến 10 giây một năm. Đây rõ ràng là tốt hơn so với hầu hết các đồng hồ thạch anh điều khiển có thể được chính xác tới 15 giây một tháng và đủ để có được COSC (Viện kiểm nghiệm Chronometer Thụy Sĩ chính thức) cấp giấy chứng nhậnchronometer  khắt khe hơn cho các mô hình thạch anh so với đồng hồ cơ khí. Có lẽ bạn nên đọc bài viết về tại đây nhé !
Breitling Colt 44  mô hình của một người đàn ông với những đặc điểm nổi bật  được kích hoạt với thermocompensated Breitling 74tầm cỡĐồng hồ này có xu hướng thanh lịch và thể thao, nhưng mạnh mẽ và khó khăn cùng một lúcNhư tên gọi của nó cho thấyColt 44có một trường hợp thép không gỉ được đánh bóng với đường kính 44 mm và độ dày 14 mm.
Water Resistance to 500 Meters
Nó có một vỏ thép với thiết kế hoàn toàn mới mẻ mà không bao giờ được sử dụng trên các mô hình được thực hiện bởi thương hiệu này. Đó là một thiết kế lắp hẳn một chiều với chữ số khắc. Điều này loại tính năng này thực sự Phù hợp cho thợ lặn cũng được hỗ trợ với khả năng ấn tượng của sản phẩm đồng hồ da nam để hoạt động ngay cả ở 500 mét (1.650 feet) dưới bề mặt.
Một tính năng, phổ biến được sử dụng trong đồng hồ lặn và đồng hồ đặc biệt này cũng là sự bao gồm của EOL (cuối đời) chỉ để thông báo cho người mặc nó rằng pin gần hết. Nói về pin của nó, mô hình này có một pin lithium dự kiến ​​sẽ hoạt động lên đến tám năm.
Bạn có lẽ nên tham khảo thêm bài viết về đồng hồ để hiểu thêm nhé !
Infomation About Breitling Colt 44
Bên cạnh đó, Breitling Colt 44 có một vương miện vít khóa với hai miếng đệmNhư thường lệ cho đồng hồ từ nhà sản xuất, khuôn mặt được bảo vệ bằng tinh thể sapphire chất lượng điều trị antireflective cả hai bên. Trường hợp của đồng hồ có trọng lượng 102,8 gram. Việc quay số có khẩu độ ngày ở vị trí 03:00Nếu bạn quyết định mua chiếc đồng hồ này, nó vẫn sẽ là cần thiết để lựa chọn trong số các loạivòng đeo tay và quay số.
Tùy chọn có sẵn cho dây đai là một Diver Pro làm bằng cao su (màu xanh hoặc màu đen), một chiếc vòng tay chuyên nghiệp được xây dựng bằng thép và một ban nhạc đồng hồ nữ đẹp da màu nâu với những đường khâu tương phản. Chiếc đồng hồ này có thể được mua với màu đen, núi lửa màu đen, màu xanh hoặc mây tầng quay số bạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét